LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP DANALOG

Ngày 05/03/2019 tại Khách sạn Nalod – Đà Nẵng, Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng (Danalog) đã tổ chức chương trình Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty (2009 – 2019), đánh dấu sự nỗ lực to lớn của toàn thể cán bộ, công nhân viên đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm xây dựng Danalog trở thành một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong hoạt động cung cấp dịch vụ logistics tại Đà Nẵng, được các doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng và hợp tác. 

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của các vị khách quý, lãnh đạo các Sở, ban ngành, đối tác, khách hàng, những đồng nghiệp đã gắn bó với công ty trong suốt 10 năm qua cùng với Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV của Công ty.

 IMG 5512

Ông Cao Xuân Thắng – Bí thư Quận ủy Quận Sơn Trà (bên trái)

 

Ông Trần Lê Tuấn – Chủ tịch HĐQT Cảng Đà Nẵng (bên trái)

 

Lãnh đạo Chi cục Hải quan Cảng Tiên Sa

 

Ông Nguyễn Thu – Chủ tịch HĐQT Công ty Danatug

 

Ông Trần Phước Hồng – Giám đốc Công ty tiếp đón các CBCNV từng công tác tại Danalog

Ông Nguyễn Hữu Sia – Chủ tịch HĐQT đã có bài phát biểu, tóm tắt chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của Công ty. Đồng thời, ông cũng thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các vị khách quý, đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBCNV đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Ông Nguyễn Hữu Sia – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ

 

Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng tri ân các CBCNV đã có 10 năm công tác

Đại diện ban lãnh đạo công ty cùng các CBCNV cùng có mặt trên sân khấu cắt bánh chúc mừng 10 năm thành lập công ty và tuyên bố buổi tiệc chính thức bắt đầu.

Ban lãnh đạo Danalog cắt bánh sinh nhật – Chúc mừng 10 năm thành lập công ty

Đan xen là những tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

 

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe tới các quý đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBCNV Công ty. Đồng thời cũng mong muốn trong tương lai tiếp tục nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ từ các quý đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBCNV Danalog ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

Kết nối với chúng tôi

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS CẢNG ĐÀ NẴNG
Địa chỉ:  97 Yết Kiêu - P Thọ Quang - Q Sơn Trà - TP Đà Nẵng
Tel: 84-236 3 667 669

Fax : 84-236 3 924 111
Website: danalog.com.vn