CHÚC MỪNG NGÀY 8/3

Cùng với sự phát triển vượt bậc của xã hội, giúp phụ nữ có nhiều cơ hội khẳng định mình, nhưng cũng chịu không ít áp lực, thử thách. Để thành công, có lúc người phụ nữ phải mạnh mẽ và bản lĩnh trước mọi hoàn cảnh. Là phải biết trở nên cứng rắn, là phải có "tinh thần thép" để đối mặt với bao gian nan thử thách.
 
Tuy nhiên để đạt được những bước tiến như vậy, người phụ nữ đã phải nỗ lực học hỏi vất vả hơn nhiều so với nam giới để phấn đấu vươn lên. Cuộc sống hiện đại luôn đặt người phụ nữ trước những thử thách mới. Đòi hỏi họ không chỉ biết thu xếp công việc hằng ngày, chăm lo gia đình mà cần có những kỹ năng sống để có thể ứng biến và giải quyết mọi tình huống xảy ra trong cuộc sống. Những gì người phụ nữ làm được thật vô cùng to lớn và vĩ đại.
 
Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, đó không chỉ là tình yêu thương của người khác giới, mà còn là sự yêu thương với chính bản thân mình. Có yêu mình, biết cách chăm sóc bản thân, thì mới biết yêu người khác một cách trọn vẹn. Phụ nữ hãy luôn tự nhắc nhở bản thân rằng: “Mình hoàn toàn xứng đáng được yêu thương”. Hãy biết trân trọng từng giá trị trong con người mình. Đó là một “ngưỡng” mới của yêu thương. Yêu chính mình.
 
“Phụ nữ là để yêu thương” – hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn bộ ảnh một nửa của Danalog chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2023 nhé. Đừng quên để lại những lời yêu thương cho các chị em Danalog nhé!
 
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
 
Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà
 
Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
 
 
 
 
 

Kết nối với chúng tôi

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS CẢNG ĐÀ NẴNG
Địa chỉ:  97 Yết Kiêu - P Thọ Quang - Q Sơn Trà - TP Đà Nẵng
Tel: 84-236 3 667 669

Fax : 84-236 3 924 111
Website: danalog.com.vn