KỶ NIỆM 13 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS CẢNG ĐÀ NẴNG

 
13 năm của một đời người mới chỉ là bước khởi đầu, nhưng 13 năm của một Doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai. Được thành lập ngày 5/3/2009, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 13 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng đã dần ổn định và từng bước vươn lên. Con số 13 năm gợi cho ta rất nhiều những liên tưởng, kết thúc một chặng đường gian nan, khó khăn để bắt đầu một giai đoạn mới, hứa hẹn những điều tốt đẹp. 13 năm - một chặng đường, tuy không phải là dài nhưng nó cũng là một khoảng thời gian thử thách. Ghi nhận sự ra đời, phát triển, và khẳng định vị thế của Công ty trên thị trường logistics sôi động của Việt Nam ngày hôm nay.
 
 
Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng có được như ngày hôm nay là do sự sáng suốt của Ban Lãnh đạo, sự phấn đấu, quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên cũng như sự tin tưởng hỗ trợ và hợp tác quý báu của các đối tác, các khách hàng, các cổ đông trong suốt quá trình hình thành và phát triển.
 
 
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác, Quý khách hàng, Quý cổ đông và toàn bộ nhân viên. Đây sẽ là cột mốc quan trọng để giúp công ty không ngừng nỗ lực, phát triển hơn trên chặng đường sắp tới.

Kết nối với chúng tôi

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS CẢNG ĐÀ NẴNG
Địa chỉ:  97 Yết Kiêu - P Thọ Quang - Q Sơn Trà - TP Đà Nẵng
Tel: 84-236 3 667 669

Fax : 84-236 3 924 111
Website: danalog.com.vn