ĐỒNG CHÍ LƯƠNG THỊ THU HỒNG NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

Tin tức công ty

Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa tốt đẹp đó, Công ty Danalog được giành lời cảm ơn, sự kính trọng cho Đồng chí Lương Thị Thu Hồng nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.

Đồng chí Lương Thị Thu Hồng – Chủ tịch Công Đoàn Công ty Danalog, nhân viên phòng Tài chính kế toán, trải qua hơn 30 năm công tác ở các đơn vị khác nhau, dù ở đơn vị nào, cương vị nào, đồng chí cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Công đoàn Công ty Danalog suốt những năm qua, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đã điều hành hoạt động phong trào Công đoàn đạt vững mạnh xuất sắc nhiều năm liền. Có thể nói rằng, cuộc đời phục vụ của đồng chí là tấm gương sáng cho tất cả Công đoàn viên noi theo. Trong cuộc sống và trong công tác, đồng chí là người luôn biết vượt lên những khó khăn để yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Gắn bó với Danalog từ khi mới thành lập, từ những ngày tháng khó khăn nhất cho đến hôm nay, lòng nhiệt huyết của đồng chí luôn cháy mãi theo thời gian. Trải qua với Danalog 11 năm không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn, với tinh thần trách nhiệm nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng chí Thu Hồng luôn được đồng nghiệp quý trọng, tin yêu.
Hôm nay, khi chính thức nói lời chia tay với Danalog, với đồng nghiệp, với tất cả đoàn viên công đoàn. Đồng chí hoàn toàn có quyền tự hào về những dấu ấn và những đóng góp mà đồng chí đã để lại cho thế hệ đi sau, trong tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp.

Bằng những tình cảm trân trọng, Danalog ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của đồng chí trong suốt quá trình công tác, đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà đồng chí đã góp công gây dựng.

Chúc đồng chí về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của Danalog.