YEAR END PARTY 2020 - DANALOG AROUND THE WORLD

Tin tức công ty

Sau chặng đường 12 tháng đầy nỗ lực, các CBCNV Danalog có cơ hội được tận hưởng một chương trình cuối năm vô cùng đặc biệt diễn ra vào ngày 31/12/2019 tại khách sạn New Orient Đà Nẵng – “ Year End Party – Danalog Around The World”. Chương trình là lời chào tạm biệt năm cũ đón chào một chặng đường 2020 với những mục tiêu mới, ước vọng mới.

Tham gia chương trình là sự góp mặt của toàn thể CBCNV Công ty cùng ông Trần Lê Tuấn - Chủ tịch HĐQT, cùng ông Nguyễn Quang Phát.

Ông Trần Lê Tuấn – Chủ tịch HĐQT Cảng Đà Nẵng (ở giữa)
Ông Nguyễn Quang Phát (ở giữa)

Mở màn chương trình là tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động do ĐTN Danalog thể hiện, nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của khán giả bên dưới.

Ông Trần Phước Hồng – Giám Đốc Công ty có đôi lời phát biểu về những gì đã đạt được và những kỳ vọng cho năm sau.

Ông Trần Phước Hồng - Giám đốc Công ty phát biểu

Các cá nhân có thành tích nổi bật trong năm cũng được Giám Đốc vinh danh trong sự kiện lần này. Đây vừa là lời cảm ơn, lời động viên các CBCNV đã nhiệt tình, năng động, sang tạo trong công tác năm qua.

Đặc biệt của chương trình là những màn thi đấu văn nghệ vô cùng thú vị, được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung, trang phục và hình ảnh. Các đội đều có màn thể hiện xuất sắc và ấn tượng để lại nhiều dấu ấn cho các khan giả bên dưới.

Xuyên suốt chương trình là màn bốc thăm trúng thưởng thường niên của Công ty, để lại nhiều niềm vui và cả sự bất ngờ.

Kết thúc chương trình là thời gian đếm ngược đón năm 2020.

Ban tổ chức một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe tới các quý đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBCNV Công ty. Đồng thời cũng mong muốn trong tương lai tiếp tục nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ từ các quý đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBCNV Danalog ngày càng lớn mạnh hơn nữa.