HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY CP LOGISTICS CẢNG ĐÀ NẴNG NĂM 2017

Tin tức công ty

Vào sáng ngày 11/03/2017 Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng (DANALOG) đã tổ chức thành công “Hội nghị người lao động năm 2017; Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh 2017” tại trụ sở địa chỉ: Đường Yết Kiêu, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

Tham dự hội nghị, về phía Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng có  ông Đoàn Ngọc Hồng – Chủ tịch công đoàn Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng.

HĐQT Công ty Danalog, ông Trần Phước Hồng – Giám đốc; ông Nguyễn Hữu Bảng – Phó giám đốc, bà Lương Thị Thu Hồng – Chủ tịch công đoàn, cùng các đại diện lãnh đạo các phòng và toàn thể CBCNV Công ty Danalog.

H2

Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty, ông Trần Phước Hồng - Giám đốc Công ty đã báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Trong đó nhấn mạnh: mặc dù năm 2016 là năm Công ty Danalog gặp nhiều khó khăn, nhưng Công ty Danalog đã vượt qua khó khăn và hoàn thành được chỉ tiêu lợi nhuận, cổ tức mà Đại hội đồng cổ đông năm 2016 đã đề ra.

Doanh thu ước đạt 33,9 tỷ đồng, tương đương 84,79 % kế hoạch năm; lợi nhuận trước thuế đạt 6,144 tỷ đồng, tương đương 102,4% kế hoạch năm. Kết quả này có được là do sự nỗ lực, quyết tâm rất cao của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động Công ty Danalog.

Bước sang năm 2017, dự báo sẽ là năm Công ty còn gặp khó khăn, nhưng HĐQT và Ban điều hành vẫn xác định việc chuyển đổi định hướng trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh và tái cơ cấu lại các hạng mục đầu tư làm nền tảng phục vụ định hướng phát triển lâu dài của Công ty. Trong năm 2017 chú trọng lĩnh vực kho CFS, kho Ngoại quan và và Depot container. Đồng thời tăng cường công tác quản trị công ty; Chú trọng công tác nhân sự; Tổ chức lại sản xuất, Tích cực thu hồi công nợ; Tăng cường thực hiện các giải pháp tiết kiệm, tiết giảm chi phí, nâng cao năng suất lao động, hiệu quả SXKD; Xây dựng, phát triển thương hiệu và văn hóa Danalog.

Ông Trần Phước Hồng - Giám đốc Công ty DANALOG phát biểu báo cáo tổng kết hoạt động SXKD 2016 và phương hướng SXKD 201

H1

Ông Trần Phước Hồng - Giám đốc Công ty DANALOG phát biểu báo cáo tổng kết hoạt động SXKD 2016 và phương hướng SXKD 2017

 

Bà Lương Thị Thu Hồng - Chủ tịch Công đoàn Danalog đã báo các tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017 . Trong năm 2016, Công đoàn Công ty Danalog đã thực hiện tốt Thỏa ước lao động tập thể, đảm bảo các chế độ, chính sách cho Người lao động , đồng thời tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động nhằm ủng hộ cho chương trình An sinh xã hội của Cảng Đà Nẵng, của cơ quan ban ngành tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng  phát động.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Ngô Việt Hà - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Danalog đã điểm qua tình hình hoạt động của Công ty trong năm 2016. Qua đó, nhấn mạnh trong bối cảnh khó khăn, hơn lúc nào hết CBCNV Công ty Danalog phải nhất trí đồng lòng, phát huy sáng kiến, quyết tâm hơn nữa để vượt qua, khẳng định vai trò, vị trí của mình trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng và khu vực Miền Trung Tây Nguyên.

 

Ông Ngô Việt Hà chúc mừng những thành quả mà tập thể CBCNV Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng đã đạt được trong năm vừa qua. Công ty cần đẩy mạnh thực hiện hoàn thành vượt mứt các mục tiêu sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo hài hòa lợi ích của cổ đông cũng như quyền lợi của người lao động. Nhận định năm 2017 sẽ không kém phần thách thức, đề nghị Danalog triển khai tốt các giải pháp, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được đề ra.

 

Ông Đoàn Ngọc Hồng – Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng đưa ra những ý kiến: Trong điều kiện cổ phần hóa triệt để các công ty Nhà nước, người lao động cần nỗ lực, hoàn thiện kỹ năng làm việc thật tốt để người sử dụng lao động đánh giá cao. Ban chấp hành công đoàn tiếp tục làm tốt công tác công đoàn, là cầu nối giữa người sử dụng lao động và người lao động. Khích lệ người lao động hăng say, làm tốt công việc được giao. Thực hiện tốt quy chế dân chủ, quy chế đối thoại tại nơi làm việc định kỳ 03 tháng/lần. Công đoàn Cảng Đà Nẵng sẽ chuyển đến lãnh đạo Cảng những ý kiến, đề xuất của công ty Danalog để nhận được sự hỗ trợ từ Cảng Đà Nẵng.

 

Bà Lương Thị Thu Hồng thay mặt toàn thể người lao động Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng cám ơn các vị đại biểu, lãnh đạo công ty khi đưa ra những ý kiến, giải pháp tâm huyết và thay mặt người lao động cam kết phấn đấu, nỗ lực cao nhằm thực hiện nghi quyết mà hội nghị người lao động năm 2017 đã thông qua.

 

Cũng tại Hội nghị, đại diện các phòng ban đã báo cáo những tham luận quan trọng về những thuận lợi và khó khăn trong SXKD. Đồng thời, đề xuất những biện pháp khắc phục và cam kết hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Hội nghị đã biểu quyết nhất trí với các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2017:
1. Doanh thu: 42 tỷ đồng
2. Lợi nhuận: 6,9 tỷ đồng.
3. Nộp ngân sách nhà nước: theo qui định
4. Đảm bảo an toàn: Tiền hàng, PCCC, PCBLvà Bảo vệ môi trường.
5. Đảm bảo đủ việc làm, cải thiện điều kiện làm việc và thu nhập cho người lao động. Phấn đấu tăng năng suất lao động; tiền lương và thu nhập không thấp hơn năm 2017.

Một số hình anh hội nghị:

h4

h5

h6

h7