HỘI THI AN TOÀN VỆ SINH VIÊN GIỎI NĂM 2016 DO CÔNG ĐOÀN CẢNG ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC

Tin tức công ty

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Cảng Đà Nẵng năm 2016 khai mạc vào lúc 14h00 ngày 19/09/2016 tại Hội trường Xí nghiệp Cảng Tiên sa. Tham dự Hội thi gồm 04 đội : Văn phòng Cảng Đà Nẵng; Xí nghiệp Cảng Tiên Sa; Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng (Danalog) và Công ty CP Tàu Lai Cảng Đà Nẵng (Danatug).

Công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động mang tính quần chúng rộng rãi, do vậy chúng là một nội dung quan trọng thuộc chức năng của bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động của tổ chức công đoàn. Công đoàn được quyền tham gia với cơ quan Nhà nước xây dựng “chương trình quốc gia về an toàn lao động, vệ sinh lao động” cũng như xây dựng pháp luật về an toàn lao động, vệ sinh lao động.

IMG 3204

Lời phát biểu của Tổng Giám đốc Cảng Đà Nẵng

Hội thi nhằm trang bị các kiến thức về ATVSLĐ cho cán bộ công nhân viên và nhằm đảm bảo các điều kiện vật chất và tinh thần cho người lao động thực hiện tốt nghĩa vụ lao động. Cụ thể, việc tuân theo các quy định về an toàn lao động và vệ sinh lao động đòi hỏi người sử dụng lao động trong quá trình sử dụng lao động phải đảm bảo các điều kiện này (Ví dụ: trang bị đồ bảo hộ lao động, thực hiện các chế độ phụ cấp...

IMG 3206

Các đội thi nhận hoa chúc mừng trước Hội thi

Công ty cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng là một trong những đơn vị thành viên của Cảng Đà Nẵng, công ty  chúng tôi được thành lập năm 2009 và từ ngày thành lập đến nay, dưới sự chỉ đạo  Ban lãnh đạo Cảng Đà nẵng cùng với  ý chí phấn đấu của từng  CBCNV  đã đưa Công ty Danalog có những bước tiến phát triển bền vững

Đến với Hội thi An toàn vệ sinh viên  năm 2016 hôm nay , Công ty chúng tôi mong muốn được giao lưu học hỏi cùng với các đội  về kiến thức An toàn vệ sinh trong hoạt động  sản xuất , và chúng tôi mang đến hội thi một thông điệp: “Hãy bảo vệ môi trường để tương lai của chúng ta được Xanh -Sạch -Đẹp“

IMG 3208

Lời giới thiệu của Đội DANALOG

Mở màn, Đội Danalog đã truyền tải thông điệp về An toàn lao động - An toàn cháy nổ - Bảo vệ môi trường đến toàn thể Hội thi.

IMG 3212

Phần năng khiếu phần  với 03 làn điệu dân ca: hát Hò khoan, Hò ba lý và Lý ngựa ô

Trong những năm gần đây Danalog luôn nở lực phấn đấu hoàn thành tốt việc thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ do cấp trên đề ra. Trong đó có công tác AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG.

Hằng năm đều tổ chức học lớp huấn luyện PCCC cho tập thể CBCNV trang bị các cảnh báo tại nơi làm việc, trang bị bảo hộ lao động (BHLĐ). Xây dựng đội ngũ an toàn vệ sinh viên (ATVSV) đây là những người am hiểu nghiệp vụ chuyên môn lẫn công tác ATVS lao động.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của công tác ATVSLĐ với phương châm “ AN TOÀN ĐỂ SẢN XUẤT – SẢN XUẤT PHẢI AN TOÀN” , lãnh đạo công ty và công đoàn đã có sự phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng công tác ATVSLĐ của đơn vị ngày càng thêm vững mạnh. Việc làm này đã góp phần giảm thiếu nguy cơ gây tai nạn lao động, đảm bảo vệ sinh môi trường và sức khỏe cho người lao động.

IMG 3220

IMG 3221

IMG 7866

Phần thi lý thuyết của Đội Danalog

Sau khi bốc thăm chọn câu hỏi cho phần thi lý thuyết, các thành viên Đội Danalog đã tự tin, bình tĩnh trả lời hoàn chỉnh câu hỏi: “ Nội dung huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động đối với nhóm 3 (Người lao động làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt vê an toàn, vệ sinh lao động) được quy định Nghị định số 44/2016/NĐ-CP? Liên hệ việc thực hiện công tác này ở đơn vị?”

Để cho môi trường sống quanh chúng ta ngày càng Xanh Sạch Đẹp, Công ty chúng tôi mong muốn các bạn hãy cùng với CBCNV Danalog ý thức hơn nữa trong việc bảo vệ môi trường.

Hội thi An toàn Vệ sinh Cảng Đà Nẵng năm 2016 đã khép lại trong không khí hân hoan, phấn khởi với tinh thần giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị trong khối Cảng để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ của mỗi cá nhân, đơn vị.

Một số hình ảnh khác:

IMG 7868

IMG 7872