VUI TRUNG THU - MỘT MÓN QUÀ TRIỆU NIỀM VUI

Mỗi con người, mỗi hoàn cảnh và mỗi mảnh đời khác nhau, cuộc sống có công bằng hay không công bằng với ta thì khi tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta những gì tốt đẹp nhất, may mắn nhất so với những mảnh đời còn kém may mắn hơn ta. Cùng chung tay, cùng góp sức mang lại cho nhau những ý nghĩa, những niềm vui nhỏ…để ta thấy cuộc đời hạnh phúc hơn, tươi đẹp hơn..

“Người làm cho ta, ta làm cho ai đó. Biết đâu đáp đền”…Mang lại nụ cười, niềm hi vọng dù là nhỏ bé, dù là mỏng manh nhưng đó lại là niềm hạnh phúc vô bờ bến của những ai đó được ta dành tặng. Chuyến đi lần trước đã làm cho ta thêm hiểu cuộc sống, và cũng cho ta biết còn có gì đó mà ta chưa thực sự hiểu hết…nhưng phần nào cũng đã dạy ta thêm trưởng thành, trưởng thành hơn nữa với suy nghĩ về cuộc sống, về ý nghĩa của bản thân ta..

Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi tại 291 Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng, một địa chỉ mà Chi đoàn đã đặt chân tới nơi đây, được trò chuyện, được vui chơi cùng các em, Chi đoàn đã thấy được sự khó khăn nơi đây đang cần được chia sẻ, được quan tâm. Nay nhân dịp rằm tháng 8 - Tết trung thu Chi đoàn Danalog lên kế hoạch gửi món quà nhỏ đến các em để động viên tinh thần giúp các em có được niềm vui và vượt qua khó khăn của cuộc sống.

Với tinh thần tương thân tương ái, sau khi khảo sát thực tế tìm hiểu hoàn cảnh của các em, vào ngày 10/09/2016, Đoàn thanh niên Chi đoàn Công ty cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng (Chi đoàn DANALOG) đã đến thăm hỏi, động viên  và dành tặng những phần quà nhỏ để góp vui cùng với các em thiếu nhi tại Trung tâm

Tết Trung Thu – ngày mà mỗi chúng ta đều có những ký ức tuổi thơ cho riêng mình trỗi dậy, ngày mà những chiếc bánh, lồng đèn & mâm cỗ được bày ra, bên ánh nến của sự đầm ấm gia đình và hạnh phúc. Còn đối với những em nhỏ Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi lại không được đầy đủ như vậy, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày vẫn còn nhiều khó khăn. Cuộc sống hàng ngày đã thế, huống hồ gì là đến trung thu, những đứa bé đó cứ biết sống cho mỗi ngày, chúng làm gì được biết đến Chú Cuội, Chị Hằng, làm gì được biết đến những chiếc bánh trung thu.

Số tiền hỗ trợ là 3.000.000 đồng (bằng chữ: Ba triệu đồng chẵn), từ nguồn tiền lương, tiền công của CBCNV Công ty bao gồm cả đoàn viên, thanh niên.

Trungthu1

Đại diện Ban lãnh đạo và Đoàn viên công ty trao món quà cho các em

Một số hình ảnh khác:

TrungThu2

Trungthu3

Trungthu4

Trungthu5

 

Kết nối với chúng tôi

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS CẢNG ĐÀ NẴNG
Địa chỉ:  97 Yết Kiêu - P Thọ Quang - Q Sơn Trà - TP Đà Nẵng
Tel: 84-236 3 667 669

Fax : 84-236 3 924 111
Website: danalog.com.vn