DANALOG VỚI HOẠT ĐỘNG NGHĨA TÌNH TRONG THÁNG TRI ÂN 27/7

Tin tức công ty

Ngày Thương binh - Liệt sĩ đã đi vào lịch sử đất nước ta là ngày lễ lớn, hội tụ đầy đủ ý nghĩa chính trị, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc ta, nhân dân ta. Tổ chức các hoạt động kỷ niệm là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tiếp tục ghi nhận, tôn vinh các liệt sĩ, gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016), chiều ngày 25/7/2016, đại diện Công đoàn Công ty cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng (DANALOG) phối hợp cùng Đoàn thanh niên đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà cho gia đình CBCNV có công cách mang, gia đình có Anh Hùng Liệt sĩ và Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Điện Bàn – Tỉnh Quảng Nam và thăm nhà tưởng niệm Anh Hùng Liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi

h1

h2

h3

h4

h5

Chiến tranh đã kết thúc, đất nước ta đã được hòa bình, nhân dân ta đã được ấm no, hạnh phúc, nhưng những hi sinh mất mát trong chiến tranh của biết bao thế hệ người Việt Nam không gì bù đắp nổi. Mỗi người dân chúng ta hôm nayvà mai sau mãi mãi biết ơn, kính trọng, ghi nhớ công lao của các liệt sĩ, thương binh đã quên mình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.