Đoàn thanh niên Chi đoàn Công ty cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các em khuyết tật, tàn tật tại Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật Thành phố Đà Nẵng

Tin tức công ty

Ngày 21/5/2016, Đoàn thanh niên Chi đoàn Công ty cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng (Chi đoàn DANALOG) đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các em khuyết tật, tàn tật tại Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật Thành phố Đà Nẵng.

Nhân kỉ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, cả nước tưng bừng hân hoan chuẩn bị chào đón ngày hội vui của trẻ thơ, và các trẻ em khuyết tật cũng mong muốn có niềm hạnh phúc thiêng liêng ấy.

Và để tiếp tục hưởng ứng chương trình “ Vì đàn em thân yêu” của Thành đoàn Đà Nẵng, Ban chấp hành Chi đoàn đã kêu gọi và huy động các đoàn viên, thanh niên đóng góp một khoản tiền lương của mình với tinh thần tương thân tương ái, với mong muốn chia sẻ và đem lại niềm vui cho các em hiện đang được khám chữa bệnh,chữa tật, phục hồi chức năng,dạy chữ, dạy nghề,… tại Trung tâm này. Địa chỉ: Số 58 Đường Trần Huy Liệu, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

Số tiền hỗ trợ là 3.000.000 đồng (bằng chữ: Ba triệu đồng chẵn), từ nguồn quỹ phúc lợi của Công ty và tiền lương của các đoàn viên, thanh niên.

Một số hình ảnh:

h1

h3

h4

h6

h8

h9