Đại hội cổ đông thường niên năm 2013 - 04/26/2013

Tin tức công ty

Sáng ngày 20/04/2013, Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng (DANALOG) đã tiến hành Đại hội cổ đông thường niên năm 2013. Địa điểm tổ chức tại Hội trường Công ty Cổ phần Tàu Lai Cảng Đà Nẵng, số 04 đường 3/2, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng. Đại hội hân hạnh đón tiếp các đại biểu là đại diện HĐTV của Công ty TNHH MTV Cảng Đà Nẵng, các quan khách và tất cả các cổ đông của công ty.

Tại Đại hội, Ông Nguyễn Hữu Sia - Chủ tịch Công ty Danalog đã báo cáo kết quả hoạt động của HĐQT năm 2012. Năm 2012 là năm nền kinh tế trong nước cũng như thế giới tiếp tục chịu ảnh hưởng, chi phí đầu vào liên tục biến động tăng, nhiên liệu tăng, lãi suất tiền vay ngân hàng vẫn còn rất cao, vốn đầu tư và vay vốn để kinh doanh gặp nhiều áp lực. Nhưng với sự chỉ đạo của Ban giám đốc kịp thời, sáng suốt ngay từ những ngày đầu tháng đầu của năm 2012 tìm những ngành hàng, dịch vụ là thế mạnh của Công ty nên đã được kết quả rất tốt.    

Nhờ sự đoàn kết gắn bó của tập thể CBCNV công ty, sự chỉ đạo sát sao của HĐQT và công tác điều hành của Giám đốc công ty thể hiện qua các giải pháp như : Công ty đã tính toán để khai thác hiệu quả công tác làm hậu cần cho Cảng Đà nẵng, bám vào thị trường Càng Đà nẵng và đã góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế đề ra.Công tác đối ngoại: quan hệ tốt với cơ quan Ngân hàng, thuế, đơn vị đối tác khách hàng. Chu trình thu hồi vốn nhanh đem lại hiệu quả.

Năm 2012 Công ty cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng vẫn giữ tốc độ tăng trưởng bền vững và ổn định. Để đạt được thành công trên, hơn bao giờ hết HĐQT và Ban giám đốc nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình đối với Công ty và Cổ đông, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chiến lược đề ra trên cơ sở cải tiến về cơ cấu tổ chức, chính sách, chất lượng :

Xuất phát từ thực tiễn năm 2012 và những dự báo rủi ro từ thị trường, Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng lập kế hoạch năm 2013 trên cơ sở cân nhắc thận trọng và chú ý đến các lĩnh vực mũi nhọn như bốc xếp, lưu kho bãi; vận chuyển và logistics. Tập trung vào thực hiện tốt các thị trường truyền thống đã có được nhờ làm nhiệm vụ hậu cần cho Cảng Đà Nẵng.

Dự kiến kế hoạch đầu tư phương tiện thiết bị năm 2013: mua 01 cẩu 25 tấn; 01 xe nâng; 02 xe đầu kéo và 04 rơ moóc; các khoản khác. Tổng giá trị đầu tư là 4,8 tỷ đồng.

Tại Đại hội các cổ đông đã thảo luận và thông qua các nội dung cụ thể sau :

    Tờ trình phân phối lợi nhuận và chi trả cổ tức năm 2012. Sau khi lấy ý kiến biểu quyết của Đại hội đồng cổ đông, HĐQT thông qua việc giữ lại phần lợi nhuận chia cổ tức là 390.000.000 đ, tương ứng với 1,3% VĐL.

    Đại hội đồng cổ đông thống nhất phê duyệt các điều khoản cần điều chỉnh trong Quy chế Quản trị Công ty và Điều lệ Công ty cho phù hợp với quy định mới trong Thông tư 121/2012/TT-BTC và giao cho Hội đồng quản trị tiến hành các thủ tục cần thiết để cập nhật Quy chế Quản trị Công ty và Điều lệ mới có hiệu lực áp dụng ngay trong năm 2013;

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi đại hội cổ đông năm 2013

Đại hội diễn ra sôi nổi với sự đồng thuận cao của các cổ đông với tỷ lệ trên 95%, thể hiện rõ tinh thần đồng thuận giữa các cổ đông trong thời kỳ kinh tế hiện nay.Đại hội cổ đông thường niên năm 2013 kết thúc tốt đẹp, sẽ mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng nhiều thử thách khó khăn hơn với Công ty. Nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng nhất trí của Ban lãnh đạo, HĐQT và toàn thể CBNV Công ty. Hy vọng Danalog sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới...

Thông tin về nghị quyết Đại hội cổ đông thường niên năm 2013 Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng tham khảo ở liên kết bên dưới :