Tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2016 và Tổng kết công tác năm 2015

Tin tức công ty

Vào lúc 14 giờ ngày 23.02.2016, Công ty cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016 và tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2015, tại trụ sở số: Đường Yết Kiêu, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

IMG 3330Toàn cảnh hội nghị

Về dự Hội nghị có 28 đại biểu đại diện cho 50 lao động từ các đơn vị trong toàn Công ty; dự chỉ đạo hội nghị có Ông Đoàn Ngọc Hồng - Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng; Ông Ngô Việt Hà – Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng; Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng Ban kiểm soát Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng và đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công ty.

Qua báo cáo tổng kết cho thấy, năm 2015 trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế và các hoạt động kinh doanh dịch vụ của công ty trong năm qua cũng giảm sút. Nhưng được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Công ty cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV - Người lao động đã bám sát theo kế hoạch năm 2015 đã đề ra. Năm 2015 Công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng (Danalog) đạt được các kết quả như sau: Tổng doanh thu là: 25.925 triệu đồng giảm 38,27% so với kế hoạch, lợi nhuận đạt 5.376 triệu đồng giảm 10,90 % so với kế hoạch. Điều này làm cho tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn điều lệ chỉ đạt 9,35%. Tuy nhiên tỷ suất này cũng đã đáp ứng mong đợi của tất cả cổ đông (cao hơn so với lãi suất huy động của ngân hàng). Ngoài ra, thu nhập của người lao động cũng được nâng lên; đảm bảo ổn định việc làm, an toàn về mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh.

OngDoanNgocHongÔng Đoàn Ngọc Hồng – Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Ông Đoàn Ngọc Hồng – Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng đã ghi nhận và biểu dương các kết quả của Công ty Danalog đã đạt được trong năm 2015; Ông khẳng định, kết quả của Công ty Danalog đã góp phần đáng kể vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Cảng Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Ông Hồng yêu cầu Ban chấp hành công đoàn Công ty Danalog trong năm 2016 tiếp tục làm tốt công tác công đoàn, là cầu nối giữa người sử dụng lao động và người lao động. Khích lệ người lao động hăng say, làm tốt công việc được giao.

IMG 3328Ông Trần Phước Hồng - Giám đốc Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng phát biểu tại hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên – Người lao động Công ty Ông Trần Phước Hồng - Giám đốc Công ty Cổ phần Logistics Cảng Đà Nẵng tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Công ty Danalog sẽ triển khai có hiệu quả các giải pháp để đạt mục tiêu đề ra, hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ Công ty giao trong năm 2016.
Hội nghị đã biểu quyết nhất trí với các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2016:
1. Doanh thu: 30,3 tỷ đồng
2. Lợi nhuận: 5,5 tỷ đồng.
3. Nộp ngân sách nhà nước: theo qui định
4. Đảm bảo an toàn: Tiền hàng, PCCC, PCBLvà Bảo vệ môi trường.
5. Đảm bảo đủ việc làm, cải thiện điều kiện làm việc và thu nhập cho người lao động. Phấn đấu tăng năng suất lao động; tiền lương và thu nhập không thấp hơn năm 2015.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Hoinghilaodong1

 

Hoinghilaodong2