Kho Nội Địa (Warehouse)

Danalog cung cấp dịch vụ cho thuê kho nội địa với tổng diện tích là 8.200 m2 (2 kho) và sân bãi nội địa với diện tích khai thác lên tới 10.000 m2, hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế và các tiện ích hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ và quản lý hàng hoá ngày càng tăng cao của các cá nhân, tổ chức/doanh nghiệp sản xuất & kinh doanh.

Danalog nằm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, trung tâm kinh tế của miền trung, là nút giao thông quan trọng trong nước và các nước khu vực. Nằm ngay trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây và trên đường dẫn vào cảng Tiên Sa, nối liền với quốc lộ 14B.

Hệ thống giao thông nối Danalog với cảng Tiên Sa, sân bay quốc tế Đà Nẵng, Quốc lộ 1A, ga đường sắt, các khu công nghiệp đều hoàn chỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, đường biển, đường không, đường sắt và cả với hàng hóa siêu trường siêu trọng.

Chúng tôi trang bị hệ thống an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đảm bảo hàng hóa của khách hàng được bảo vệ an toàn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như bốc xếp, đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí cho việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa.

Ngoài ra, Danalog còn cung cấp các dịch vụ đi kèm đa dạng như bốc dỡ hàng hóa, vận tải, thủ tục hải quan, …